26, ఏప్రిల్ 2010, సోమవారం

ప్రేమ

ప్రేమ,
నాకు సంతోషాన్ని పంచింది
నన్ను మనిషిని చేసింది
నాలో కోరికలని పెంచింది
నా జీవితం పై ఆస పుట్టించింది.

ప్రేమ,
నా నవ్వుకి కారణమయ్యింది
నా ముంగిటికి స్వర్గాన్ని తెచ్చింది
నా ఆశకి అంతు లేకుండా చేసింది
నా శక్తిని పెంచింది.

ప్రేమ,
నా చేత ఫోనులో అంత సేపు మాట్లాడించింది
నన్ను మంచులో పడుకోబెట్టింది
నా చేత పరుగులు పెట్టించింది
నన్ను ప్రతి క్షణం జీవింపచేసింది

ప్రేమ,
నన్ను వర్షంలో తడిపింది
మండుటెండలో నడిపింది
చిరుగాలి స్పర్శ తెలియజెప్పింది
చిరు నవ్వుకు అర్థం తెలిసోచ్చేలాచేసింది

ప్రేమ,
భవిష్యత్తు పై భయం పుట్టించింది
"బంగారు" బాటకు తపింపజేసింది ( ఆమెను బంగారూ అని పిలుచుకునేవాడిని )
డబ్బులు పోగేయించింది
బ్రతుకుపై బరోసా కల్పించింది

ప్రేమ,
కలలు ఎలా కనాలో తెలియచేసింది
కన్నీళ్లు కానరానీయలేదు
వృత్తిలో పోటీ పెంచింది
"మా" బంగారు భవిష్యత్తుకి మార్గం సుగమం చేసింది.

ప్రేమ,
ఆమె మనసు మార్చింది
ఆమె మాటలు నాకు వినిపించకుండా చేసింది
ఆమెకు నా వేదన కనిపించకుండా చేసింది
ఆమెకు వేరొకరిని వెతికిపెట్టింది..